Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Ốn áp lioa 2 kva có tốn nhiều điện năng hay không

- Thành phần không phụ thuộc vào phụ tải được xác định theo thời gian khiến cho việc của ổn áp (chỉ phụ thuộc vào cấu tạo của ổn áp).

- Thành phần phụ thuộc vào công suất phụ tải truyền qua ổn áp. Tổn thất này gây nên sự đốt hot những cuộn dây ổn áp. lúc tiêu dùng ổn áp, các trang bị điện trong gia đình như đèn chiếu sáng, quạt, TV, máy bơm,…thường mang hệ số đồng thời tốt khoảng cỡ 0,5 đến 0,6. cùng lúc động cơ điều chỉnh DC trong ổn áp cũng tiêu thụ một lượng điện năng khi khiến việc, đặc thù khi chất lượng điện áp xấu (U < Udm). Điều này dẫn đến tổn thất phụ thuộc tải nâng cao lên đáng nói.

Qua Đó ta thấy, dù sử dụng bất kì 1 ổn áp nào đi chăng nữa vẫn mang tổn hao điện khi hoạt động. bên cạnh đó, lượng hao phí điện khi dùng ổn áp lioa ko đáng đề cập.

Tiêu tốn điện của 1 số loại ổn áp lioa ngày nay để tham khảo:

- thực tiễn chưa với 1 hãng sản xuất ổn áp nào công bố tiêu tốn điện của ổn áp lioa, biến áp lioa.

- ko với đồ vật nào là có lợi mà ko với hại đề cập cả ổn áp lioa nhưng nhà cung cấp có gắng kiểu dáng phần mang hại là tối thiểu nhất.

Theo kinh nghiệm của tôi ổn áp lioa tiêu tốn điện như sau:

I Tiêu tốn điện ổn áp lioa 2 kva

+ Ổn áp lioa 0,5kva - 1kva tiêu tốn điện không dáng nhắc khoảng 0,3 số điện 1 tháng

+ Ổn áp lioa 2kva - 3kva tiêu tốn điện năng là một số điện đến một,5 số điên 1 tháng

+ Ổn áp lioa 5kva - 7,5kva tiêu tốn điện năng là hai số điện đến 4 số điên một tháng

+ Ổn áp lioa 10kva tiêu tốn điện 5 số điện tới 6 số điện 1 tháng

+ Ổn áp lioa 15kva - 20kva tiêu tốn điện 6 số điện tới 8 số điện 1 tháng

+ Ổn áp lioa 25kva đến 30kva tiêu tốn điện 10 đến 15 số điên một tháng

+ Ổn áp lioa 50kva tiêu tốn điện 20 số điện 1 tháng.

II. Tiêu tốn điện ổn áp lioa 3 pha

Tiêu tốn điện của ổn áp lioa 3 pha = công suất máy 1 pha nhân mang 3

VD: ổn áp lioa 6kva 3 pha tiêu tốn điện = ổn áp lioa 1 pha 2kva ;X 3 = 1số điện X 3 = 3 số điện một tháng

công ty ổn áp nhật linh là dịch vụ và phân phối chính các sản phẩm lioa tại khu vực phía bắc và TPHCM, mang chiết khấu giá cuốn hút nhất. Chính sách chiết khấu riêng cho shop, dự án và các bạn tậu số lượng lớn.

tương trợ giao ổn áp lioa tận nơi. Luôn kiểm tra ổn áp trước lúc giao. Bảo hành hàng hiệu 3 năm kể từ ngày mua, 4 năm diễn ra từ ngày cung cấp.

vì sao cần dùng ổn áp lioa cho đồ vật điện?

Do có hiện tượng sụt áp hoặc nâng cao áp trên màng lưới điện gây hư hại cho các thiết bị điện nên cần phải sử dụng ổn áp lioa để ổn định cái điện, kiểm soát an ninh các thiết bị điện trong gia đình văn phòng, xí nghiệp…

các thiết bị điện tại Việt Nam đông đảo đều tiêu dùng điện áp đầu vào là 220V, nếu như điện áp mẫu điện quá nhỏ hơn so sở hữu mức 220V thì các trang bị điện sẽ hoạt động không hết công suất, nếu kéo dài tình trạng trên những vật dụng điện rất mau hỏng. Còn nếu như loại điện nâng cao áp đột ngột to hơn 220V thì sẽ làm cháy những trang bị điện trong gia đình mang thể gây hoả hoạn nếu như ko xử lý kịp thời.

Ổn áp lioa có chức năng ổn định điện áp chiếc điện, lúc với hiện tượng tụt áp hoặc quá áp như trên,ổn áp lioa sẽ tự động điều chỉnh điện áp dòng điện vào về mức 220V để thích hợp mang những vật dụng điện.

Ngoài chức năng ổn áp dòng điện, Lioa Nhật Linh còn với chức năng hạ áp loại điện để dùng cho các vật dụng điện ngoại nhập sử dụng điện áp theo tiêu chuẩn nước ngoài 100V, 110V và 120V.

Trên mỗi cái ổn áp lioa đều mang 2 ngõ ra cổng ra 220V dùng cho các vật dụng điện Việt Nam và cổng110V phục vụ các thiết bị điện nước ngoài.

Ổn áp lioa hiện tại được chia khiến cho 2 loại cơ bản: Ổn áp lioa 1 pha chuyên dụng cho các thiết bị điện dân dụng và ổn áp lioa 3 pha chuyên dụng cho những trang bị điện công nghiệp.

Tuỳ vào công suất và dải điện áp của khu vực cần tiêu dùng ổn áp lioa khác nhau mà chọn lọc chiếc ổn áp cho phù hợp.

Công nhạt linh cung cấp gần như những cái ổn áp lioa hàng hiệu mang chiết khấu giá thấp nhất dành cho khách hàng. tương trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi. Bảo hành hàng hiệu theo qui định của công ty Lioa Nhật Linh, bảo hành 3 năm từ khi ngày mua, 4 năm tính từ lúc ngày sản xuất.

Biến áp tự ngẫu Lioa 1 pha

những đồ vật điện như nồi cơm điện, máy hâm bình sữa, bàn là nhập cảng trong khoảng Mỹ có tiêu chuẩn điện áp đầu vào là 120V, vật dụng điện du nhập từ Nhật là 100V. khi mà ngừng thi côngĐây nguồn điện một pha tiêu dùng cho hộ gia đình tại Việt Nam mang điện áp là 220V, cho nên cần yếu vật dụng hạ áp nguồn điện để tiêu dùng cho những trang bị điện du nhập.

Biến áp tự ngẫu Lioa mang chức năng hạ áp chiếc điện đầu vào từ 220V về nguồn điện mang tiêu chuẩn Nhật 100V và tiểu chuẩn Mỹ 120V để các đồ vật điện du nhập mang thể sử dụng được tại Việt Nam.

tương tự như ổn áp lioa, biến áp tự ngẫu cũng được chia làm đa dạng loại với đa dạng công suất tải khác nhau để quý khách chọn lọc tuỳ theo công suất của đồ vật điện cần sử dụng biến áp.

cách chọn biến áp thích hợp có gia đình.

Mỗi vật dụng điện đều mang công suất tiêu thụ điện khác nhau, thường công suất tiêu thụ điện được ghi trên vỏ sản phẩm.

Để tính được công suất biến áp tự ngẫu cần tậu, bạn cùng công suất của phần nhiều các thiết bị nhập khẩu cần dùng biến áp lại có nhau.

Nhưng trong trường hợp bạn không dùng cùng lúc gần như các trang bị, thì chỉ cần mua biến áp cho trang bị điện sở hữu công suất lớn nhất là được.

Lưu ý: Biến áp tự ngẫu Lioa cái lớn nhất có công suất 2kva(2000W), nên các thiết bị điện ngoại nhập sở hữu công suất quá to (>2000W) thì bắt bắt buộc tiêu dùng ổn áp Lioa để hạ áp cái điện mới tiêu dùng được.

điểm tốt của biến áp tự ngẫu Lioa

Biến áp tự ngẫu Lioa sở hữu kích thước nhỏ gọi, dễ lắp đặt ( chỉ cần cắm vào là sử dụng được).

Bảo hành thay thế linh kiện chính hãng 4 năm kể từ ngày mua.1 đổi một trong hai năm dùng

sở hữu công suất nhỏ phù hợp có trang bị điện mẫu nhỏ, tiết kiệm số tiền đầu cơ ban đầu.

Giá của biến áp tự ngẫu Lioa tốt hơn phần đông so với ổn áp lioa.

Vui lòng xem bảng giá những loại biến áp tự ngẫu Lioa mới nhất ngày nay.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét