Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Thị trường ổn áp lioa nhật linh như thê nào nhiều năm qua

Ổn áp LiOA quy tụ cho các sản phẩm thiết bị điện khác đa dạng hơn.

Quay trở lại kí vãng, những năm 90 khi sản phẩm ổn áp thành công và được thị trường sắp có, ông Linh đã đi tới Nga, Trung Quốc, Đức và một số nước Tây Âu để học hỏi những khoa học mới. Nhà sáng lập LiOA nhận ra rằng, những nước đương đại hầu như chơi với nhu cầu về ổn áp. Thậm chí một số nước với loại điện ổn định thì họ ko cung ứng sản phẩm này.


Ông nhìn thấy thương hiệu  LiOA chẳng thể phụ thuộc mãi vào sản phẩm độc nhất là ổn áp. Năm 1998, ông Linh đầu tư hơn 10 triệu USD vun đắp nhà xưởng dây cáp điện diện tích 2,5 ha tại KCN Như Quỳnh, Hưng yên ổn, nay là công ty Dây & Cáp điện LiOA mang quy mô mở mang 10ha. Đây là nhà máy sản xuất cáp điện to nhất Việt Nam.

Lý giải về việc chọn đầu tư vào dây cáp điện, LiOA cho rằng nhu cầu mang ổn áp sẽ giảm xuống lúc cái điện trong nước đi vào ổn định. Thay vào chậm triển khai, dây cáp điện – dùng để ổn định dòng điện, an toàn và tránh thất thoát điện năng đang sở hữu nhu cầu rất lớn lúc các sản phẩm trong nước chưa giải quyết được yêu cầu.

Thay vì chỉ ổn áp  LiOA đi sâu vào lĩnh vực dây cáp điện và một phần vào những vật dụng điện – chiếu sáng. doanh nghiệp tập trung bán phổ quát chiếc sản phẩm phổ thông như dây, cáp điện, đèn chiếu sáng, quạt, ổ cắm, máy biến áp, trang bị điện xây dựng,… Trong chậm tiến độ những mặt hàng đem lại doanh thu tốt nhất là: ổn áp – biến áp, dây cáp điện, đồ vật đèn điện chiếu sáng, đèn gia dụng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét