Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Ốn áp lioa STANDA được cấu tạo như thế nào

Vỏ thép : Dày 10mm được sơn tĩnh điện hai lớp bảo đảm chống xước do va quệt. có độ bóng, độ thẩm mỹ cáo
- Biến áp : Được cấu tạo gồm một lõi tôn Feranit, hình xuyến hoạt động theo nguyên lý cảm ứng hai cuộn dây sơ cấp và thứ cấp
- Trong ổn áp Standa bao gồm cơ và mạch. Động cơ 1 chiều cùng hệ thống mạch điều khiển nhạy bén đáp ứng điện áp 1 cách thức nhanh nhất.
mang cấu tạo gồm 3 phòng ban chính này đã làm cho nên nhãn hàng ổn áp Standa trên thị phần Việt Nam từ các năm 90 của thế kỷ trước.
sản xuất ổn áp Standa giá tốt nhất toàn quốc…
không chỉ được khách hàng trong nước thẩm định cao, chất lượng sản phẩm của ỔN ÁP STANDA cũng được các tổ chức nước ngoài đầu cơ tại Việt Nam chấp nhập và đặt hàng. Chúng tôi hiện là đối tác của những đại lý STANDA trên toàn quốc. những sản phẩm điện như ổn áp, biến áp, ổ cắm điện, hộp điện hiện đang được xuất khẩu sang một số nước và được đánh giá rất cao. những đơn đặt hàng ổn áp càng ngày càng nâng cao

với lực lượng gồm các kỹ sư và công nhân lành nghề có kinh nghiệm cung ứng phổ thông năm cùng mang hệ thống trang trang bị tiêu chuẩn, dây chuyền sản xuất hiện đại, hệ thống gia công tấm mỏng bằng kỹ thuật tự động CNC đảm bảo độ xác thực cao của sản phẩm.
các sản phẩm ổn áp, bảo kê tủ lạnh, kích điện, ổ cắm … có nhãn hiệu ổn áp Standa tại thị trường Việt Nam trong khoảng lâu đã được biết tới như 1 tượng trưng của chất lượng. chiếc sản phẩm ổn áp Standa, biến áp, kích điện, máy nạp ắc quy … là các mặt hàng chất lượng cao được đưa vào các Công trình thay thế hàng nhập khẩu. hiện nay đơn vị đang áp dụng hệ thống điều hành chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 hướng đến hoàn thiện việc kiểm soát chất lượng đồng bộ.

Nguồn internet

.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét