Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Sở hữu lioa nhật linh bạn hay yên tâm về dich vụ bảo hành

-Tận hưởng CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH những chiếc MÁY ỔN ÁP LIOA 5kva :

+ phần nhiều những dòng máy ổn áp lioa , biến áp lioa đều được bảo hành 36 tháng bắt đầu từ ngày cung cấp máy.

+ thời gian bảo hành được ghi ngay trên phiếu bảo hành của tổ chức hoặc ghi trên tem bảo hành .

+ số đông những dòng máy lioa đều sở hữu tem niêm phong của tổ chức ( các bạn ko được tự tiện tôn tạo khi máy còn bảo hành ) .

+ các loại máy lioa sở hữu công suất từ 0,5kva đến 25kva được bảo hành tại trung tâm bảo hành.

Chúng tôi nhận tu sửa lioa , đa số những loại ổn áp lioa trong khoảng công suất to cho đến nhỏ.Chúng tôi sẽ cho khoa học viên tới tận gia đình người mua để kiếm tra lioa

Cũng nhờ đặc thù về sự mất cân đối cung cầu của lĩnh vực điện Việt Nam, nhu cầu ổn áp trở nên cần thiết mang mọi gia đình và cơ sở vật chất sản xuất buôn bán. Trong suốt giai đoạn này, LiOA luôn là trợ thủ để trợ tạo điều kiện cho mỗi người thoả mãn nhu cầu dùng điện của mình. các nghiên cứu vững mạnh không giới hạn đã giúp LiOA mang những bước phát triển vượt bậc về công nghệ, về quy mô phân phối, về kinh nghiệm chuyên lĩnh vực và nay đã trở thành nhà sản xuất ổn áp bậc nhất toàn cầu.

cùng với sự tin cậy của khách hàng, cùng có sự phát triển của đội ngũ nhân sự, cơ sở vật chất hạ tầng, Anh chị em hàng, LiOA đã tiếp diễn đáp ứng các nhu cầu cao hơn về những sản phẩm biến áp cho thị trường Việt Nam.

đến các năm cuối thế kỷ 20, nhận mặt được sự đổi thay mạnh mẽ của nền kinh tế sẽ dần mang các đổi thay về mạng lưới điện, LiOA đã đầu cơ 1 nhà máy dây và cáp điện hiện đạt nhất, lớn nhất Việt Nam sở hữu các dây truyền đồng bộ nhập cảng trong khoảng Đức, trong khoảng Ý để cung ứng ra các chủng chiếc dây và cáp điện cao cấp, thậm chí là những chiếc dây và cáp rất khó mà các nhà máy khác ở Việt Nam không đáp ứng được như dây cho ô tô, xe máy, cáp ngầm trung thế.

Để nâng tầm của LiOA trong ngành dây và cáp điện tại Việt Nam cũng như làm bàn đạp mở thị phần ra toàn cầu, đến năm 2005 LiOA đã quyết định liên doanh nhà máy dây và cáp điện có hãng Nexans - tập đoàn của Pháp số một thế giới về dây và cáp điện với lịch sử nâng cao hơn 100 năm. Liên doanh này tạo ra 1 thương hiệu kép mạnh mẽ của 2 nhãn hàng dẫn đầu toàn cầu và dẫn đầu Việt Nam – chậm triển khai là nhãn hàng mới Dây và Cáp điện Nexans LiOA.

tới năm 2006 LiOA lại tiếp tục đầu tư thêm vào ngành cung cấp và buôn bán các chiếc sản phẩm vật dụng điện xây dựng và gia dụng và đã đạt các thành công bước đầu sở hữu các sản phẩm thiết bị điện LiOA.

các người dùng trên thế giới cũng đã biết tiếng đến LiOA và sang tận Việt Nam để tạo quan hệ và tìm sản phẩm LiOA. cho đến nay những sản phẩm của LiOA đã được xuất khẩu sang phổ thông nước trên toàn cầu như Mỹ, Đức, Tiệp, Nga, Malaysia, Mianma, ...

Nguồn tông hợp





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét